tinclick

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Gia thế “khủng” của bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo



Gia thế “khủng” của bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo

Nguyễn Trung Tín - người được cho là bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo - khá điển trai, tài năng và có một gia thế "khủng" khiến nhiều người ghen tỵ.

Mới đây, hình ảnh tiết lộ về người được cho là bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người quan tâm. Bạn trai tin đồn của cô có tên thật là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, chàng thiếu gia điển trai 28 tuổi của ông bà chủ Tập đoàn Trung Thủy (TTG).




Trung Tín là người thừa kế của TTG, một tập đoàn lớn, hoạt động trong các lĩnh vực như bất động sản, khách sạn - nhà hàng, khu vui chơi giải trí... Tập đoàn này do chính cha mẹ anh gây dựng và đã hoạt động được gần 30 năm.




Anh tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011. Dù mới 28 tuổi nhưng anh đã là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy và nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ. Vừa qua, bạn trai tin đồn của Thu Thảo còn có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Ảnh: Trung Tín đứng ngoài cùng bên trái.





Nguyễn Trung Tín được biết đến là ông chủ trẻ tuổi tài cao của hai quán bar đình đám Sài Gòn: bar Sin Lounge và bar ACE. Bar Sin Lounge được mở vào tháng 12/2011, nằm trong tòa nhà Landcaster (quận 1, TP.HCM) thuộc TTG. Dự án khởi nghiệp này được anh thừa nhận có sự hậu thuẫn của gia đình, khi anh vay 8 tỷ đồng từ cha mẹ theo lãi suất ngân hàng. Ảnh: Quán bar Sin Lounge.



Nối tiếp thành công của Bar Sin Lounge, Tín mở thêm bar ACE. Cũng như dự án đầu tiên, ACE sử dụng mặt bằng là bất động sản của TTG. Sau 4 tháng, hệ thống vận hành ổn định, Tín quay trở lại TTG, tiếp nhận vai trò điều hành công ty gia đình. Trong hình là bar ACE.



Hiện bên cạnh việc điều hành hai quán bar hạng sang, anh còn là Tổng Giám đốc của Tập đoàn Trung Thủy, nơi bố anh, ông Nguyễn Văn Trung đang là Chủ tịch hội đồng quản trị, còn mẹ anh, bà Dương Thanh Thủy là Phó tổng Giám đốc. Chàng chai 28 tuổi này sẽ là người thừa kế của Tập đoàn Trung Thủy - một tập đoàn lớn mạnh, chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn. Ảnh cửa hàng của Thương hiệu Miss Aodai thuộc tập đoàn TTG.



Tập đoàn TTG cũng chính là chủ nhân của hai khu tổ hợp văn phòng thương mại và nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn… Ảnh: Tòa nhà Lancaster Hanoi.



...và tòa nhà Lanscaster Sài Gòn.



Ngoài ra, Tập đoàn này còn lấn sân sang lĩnh vực trạm dừng cao cấp với Mekong Rest Stop nằm trên trục đường giao thông nối liền TP HCM với các tỉnh miền Đông và đồng bằng sông Cửu và trạm dừng Hải Vân tại phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng (cách đường hầm Hải Vân 3km) với hệ thống nhà hàng, biệt thự, cửa hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp, spa…Ảnh: Hệ thống trạm dừng chân cao cấp của TTG.



TTG còn sở hữu một tòa nhà Miss Áo Dài 15 tầng ở Sài Gòn.



Hệ thống hai spa cao cấp mang tên Senspa và Annam Spa ở Q.1, TP HCM cũng thuộc sở hữu TTG. Hiện tại, TTG đã có đến 14 công ty thành viên, chi nhánh trải đều từ Bắc chí Nam với hơn 1.000 nhân viên. 

Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

.box-product > div{float: left;}