tinclick

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

10 thành phố thiên đường các chàng trai độc thân phải đến

Đối với các chàng trai chưa kết hôn thì thế giới này còn rất nhiều điều phải khám phá, đặc biệt là du lịch đến một thành phố nào đó khác biệt về cả văn hóa, ngôn ngữ với quê hương mình. Dưới đây là 10 thành phố thiên đường mà website TheRichest đã lựa chọn dành riêng cho các thanh niên chưa vợ trên các tiêu chí về sức hấp dẫn của thắng cảnh, điểm tham quan, văn hóa và cả sức hấp dẫn của các quí cô nơi đây.

Đối với các chàng trai chưa kết hôn thì thế giới này còn rất nhiều điều phải khám phá, đặc biệt là du lịch đến một thành phố nào đó khác biệt về cả văn hóa, ngôn ngữ với quê hương mình. Dưới đây là 10 thành phố thiên đường mà website TheRichest đã lựa chọn dành riêng cho các thanh niên chưa vợ trên các tiêu chí về sức hấp dẫn của thắng cảnh, điểm tham quan, văn hóa và cả sức hấp dẫn của các quí cô nơi đây.
Montreal, Canada


Nhiều chàng trai đến với thành phố Montreal đơn giản vì không thể cưỡng lại sức quyến rũ của những thiếu nữ xinh đẹp với chất giọng Pháp đầy cuốn hút. Thế nhưng bản thân Montreal cũng là một thành phố đầy sức hấp dẫn đã từng được UNESCO công nhận là một trong những thành phố có kiến trúc đẹp nhất thế giới. Khi đến đây, bạn đừng quên ghé thăm công viên Mount Royal nằm trên một ngọn đồi. Nhà thờ đức bà Notre-Dame tọa lạc trong khu phố cổ Old Montreal cũng là một điểm đến không thể bỏ qua Vào buổi tối, Montreal có rất nhiều hộp đêm, nơi bạn có thể gặp gỡ những cô gái xinh đẹp.
Stockholm, Sweden
danongmagazine Stockholm-Nightlife
Stockholm là thành phố hoàn hảo để tìm hiểu văn hóa và lịch sử của người Scandinavia. Nơi đây tập trung nhiều công trình kiến trúc hiện đại, thú vị cũng như có một lượng lớn bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật. Điều tuyệt nhất ở Stockholm là bạn luôn có thể tìm thấy chỗ để nghỉ chân khi đã mệt, vì có tới 26 công viên quanh thành phố. Cuộc sống về đêm thì càng nhộn nhịp hơn khi bạn sẽ hòa mình vào âm thanh điện tử của các clubs trong trung tâm thành phố. Tuy nhiên một nguyên nhân khác khiến các chàng trai ồ ạt kéo về Stockholm còn là vì những cô nàng tóc vàng xinh đẹp, thân thiện và luôn khiến người khác hào hứng với các câu chuyện của mình.
Ibiza, Spain
10 thành phố thiên đường các chàng trai độc thân phải đến
Ibiza là một hòn đảo nằm ở Địa Trung Hải – nổi tiếng với phong cách sống theo chủ nghĩa khoái lạc. Vì vậy nếu bạn đang tìm một nơi để tiệc tùng suốt ngày, thì Ibiza là câu trả lời dành cho bạn. Cuộc sống khi hoàng hôn buông xuống của hòn đảo rất sôi động với các hộp đêm, trong đó có hộp đêm lớn nhất thế giới với sức chứa tới 10.000 người – Privilege. Trong mùa du lịch (từ tháng 6 tới tháng 10), một số DJ nổi tiếng đến đây và biểu diễn tại các câu lạc bộ. Hòn đảo này còn nổi tiếng bởi là điểm đến của nhiều cô gái châu Âu xinh đẹp.
Berlin, Germany
danongmagazine berlin
Ban đầu thành phố này có vẻ không hấp dẫn lắm, nhưng bạn sẽ càng yêu nó hơn nếu được trải nghiệm cuộc sống về đêm ở đây. Berlin là thiên đường cho những người trẻ tuổi độc thân trên thế giới, vì người dân nơi đây rất thân thiện và cởi mở. Thành phố cũng có nhiều địa điểm lịch sử và văn hóa, như Berliner Dom – nhà thờ lớn nhất thành phố, một loạt bảo tàng và nhiều danh lam thắng cảnh khác. Berlin dường như càng có sức sống hơn khi về đêm, là một trong những điểm tiệc tùng tuyệt nhất thế giới, với những DJ nổi tiếng.
Las Vegas, Nevada
danongmagazine Las-Vegas-Nightlife
Điều tuyệt vời về Las Vegas là cả các chàng trai và các cô gái đều coi đây là nơi xả stress, nơi có thể gặp gỡ những người có cùng sở thích. Người ta thường bảo “Những gì xảy ra tại Vegas, đều ở lại Vegas” do đó tất cả những ai đến đây đều quẳng hết mọi phiền muộn lo âu sang một bên để thử một lần được tận hưởng mọi thú vui của cuộc đời. Ẩm thực ở các nhà hang thì không có gì phải chê, đặc biệt mỗi khách sạn đều có hộp đêm nên bạn không cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm. Đừng lo nếu bạn không biết phải làm gì tại Las Vegas bởi chắc chắn bạn sẽ phải bận rộn với hàng loạt các tiết mục giải trí như chương trình biểu diễn ảo thuật, hòa nhạc, tấu hài và cả đánh bài.
Cancún, Mexico
danongmagazine cancun-spring-break
Cancún nổi tiếng với cuộc sống sôi động về đêm và những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Thời điểm lý tưởng nhất là từ tháng 12 tới tháng 4. Nhưng nếu bạn không thích đông đúc, hãy tránh khoảng từ tháng 3 tới tháng 4 bởi đây thời điểm xuân về hàng triệu người sẽ ồ ạt kéo đến Cancún. Thành phố này còn là nơi tuyệt vời cho những người độc thân, với nhiều khu nghỉ dưỡng được thiết kế đặc biệt giúp bạn làm quen với người khác giới. Đây cũng là nơi sẽ giúp bạn thư giãn và quên đi mọi rắc rối trong cuộc sống.
Barcelona, Spain
danongmagazine Barcelona
Barcelona có tất cả những gì bạn muốn, từ những bải biển, điểm đến văn hóa và du lịch (có đến 9 di sản văn hóa thế giới ở đây) cho đến những hộp đêm sôi động. Hằng năm những thanh niên độc thân trẻ tuổi từ khắp nơi trên thế giới đều tề tựu về đây bởi Barelona luôn chào đón tất cả mọi người. Bạn có thể dành cả ngày tắm nắng trên bãi biển, mua sắm hay ngắm cảnh… tùy sở thích. Thời điểm tuyệt nhất để tới thành phố này là từ tháng 5 đến tháng 6 và tháng 9 đến tháng 10.
Bangkok, Thailand
danongmagazine bangkok1
Cũng như nhiều thành phố nổi tiếng khác, Bangkok được biết đến với những điểm tham quan lịch sử và văn hóa. Có rất nhiều điều dành cho các chàng trai độc thân để khám phá khi tới đây, từ vô số những ngôi chùa khắp thành phố cho đến những ngôi đền đẹp nhất thế giới. Nếu bạn tìm kiếm một cuộc sống sôi động về đêm, Bangkok là nơi hoàn hảo. Nơi đây cũng được yêu thích do có dịch vụ rẻ, nhiều khu chợ thú vị nơi bạn có thể mua đủ mọi thứ, từ quần áo tới đồ ăn và cả phụ kiện.
Miami, Florida
danongmagazine Miami-Beach-Party
Ngay khi bạn đặt chân đến Miami bạn sẽ ngay lập tức chỉ muốn hòa vào không khí náo nhiệt nơi đây – đó chắc chắn là điều bạn phải làm. Một ngày lý tưởng ở Miami nên là buổi sáng ở bãi biển, buổi trưa chọn một nhà hàng nổi tiếng để có cơ hội được thưởng thức phong cách nấu nướng đa quốc gia tại đây.Khi màn đêm buông xuống hãy chọn cho mình một hộp đêm ưng ý nhất và buông mình theo những giai điệu sôi động của các DJ. Miami luôn chào đón bạn quanh năm suốt tháng nhưng tốt nhất đừng ghé thăm vào tháng 7 hay tháng 8 bởi đây là cao điểm của nắng nóng, và cả tháng 4 nữa nếu bạn không muốn bị chìm trong biển người.
Rio de Janeiro, Brazil
danongmagazine rio-carnival
Tràn ngập các cô nàng xinh đẹp quyến rũ nhất thế giới nên không cần bàn cãi khi Rio de Janeiro là thiên đường cho các thanh niên độc thân. Khi tới thành phố này, hãy nhớ luật đầu tiên là dạo chơi ở bãi biển và giao lưu với người địa phương cho tới khi được mời tới dự tiệc. Mọi người ở đây rất thân thiện, bạn sẽ có cơ hội gặp người hợp với mình. Đặc biệt, đừng nên bỏ qua Lễ hội đường phố Rio Carnival diễn ra vào tháng 2 hoặc tháng 3 hàng năm.
Biên dịch: BINGO
Nguồn: Therichest

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

.box-product > div{float: left;}